Kinh ngạc với vẻ đẹp của phòng tắm nhỏ

0 comments

[Xây nhà] - Xưa giờ khi tư vấn thiết kế xậy nhà, chủ nhà thường rất chú trọng vào cách bày trí phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, mà ít ai để ý đến một phòng chức năng hết sức cần thiết đó là phòng tắm. Theo quan niệm thông thường, phòng tắm nhà nhỏ là nơi được chú ý ít nhất trong tổng thể ngôi nhà và theo đó ít được chú ý về các vấn đề trang trí và đầu tư.

Nhưng chắc chắn các bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi thấy những mẫu phòng tắm nhà nhỏ sau đây. Đẳng cấp và gu thẩm mỹ của bạn sẽ là điều đáng nhớ nhất khi khách đến thăm nhà bạn.

Mẫu phòng tắm nhỏ với màu xanh tươi mát





 Không chiếm quá nhiều diện tích của nhà nhỏ, những mẫu phòng tắm này lại mang lại cho ngôi nhà nhỏ của bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Mẫu phòng tắm nhỏ với màu tím lãng mạn

  
 Mẫu phòng tắm nhỏ màu tím được trang bị cả thiết bị giặt, sấy mang lại đầy đủ công năng cho căn phòng nhỏ này. Tuy nhiên, suất đầu tư cho một phòng tắm thế này là một vấn đề cân nhắc đối với nhiều chủ nhà.

Mẫu phòng tắm nhỏ với màu nâu gạch ấm áp






Mẫu phòng tắm nhỏ với không phong cách mosaic nhẹ nhà






Gạch mosaic ngoài tách dụng trang trí còn một công dụng không ngờ khác là tạo cảm giác rộng hơn cho không gian phòng tắm nhỏ của bạn. Hiện tại, với kỹ thuật sản xuất mới, gạch Mosaic có giá thành thấp hơn và kỹ thuật thi công đơn giản hơn trước đây nên dần trở thành lựa chọn của nhiều chủ nhà trong việc trang trí phòng tắm nhỏ hoặc bếp khi xây nhà nhỏ.

Sưu tầm: xaynhanho.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP