Xây nhà nhỏ đẹp tuyệt vời dưới 40m2

0 comments


[Xây nhà nhỏ] - Một căn hộ nhỏ, rất nhỏ ở miền đông NYC được thiết kế theo phong cách đơn giản siêu tiện dụng. Tất cả không gian lưu trữ trong căn hộ được thiết kế và thực hiện hết sức khéo léo mang đến cảm giác kinh ngạc, thích thú cho toàn bộ ngôi nhà nhỏ.





Hình ảnh với tỷ lệ thực tế của ngôi nhà nhỏ. Nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng không gian bên trong là cả một công trình thiết kế phức tạp. 



Phòng khách nhà nhỏ được thiết kế gọn gàng, tận dụng ánh sáng tự nhiên mang lại không khí thoáng đãng cho ngôi nhà nhỏ. 
Ngoài ra, tông màu trắng cũng góp phần làm cho ngôi nhà nhỏ thêm phần rộng rãi, sang trọng.

Phòng ngủ được khéo léo đưa lên lửng dành toàn bộ không gian bên dưới cho không gian lưu trữ. Chất liệu được ưu tiên chọn là gỗ với vân sáng hòa hợp với sàn gỗ tạo sự liền mạch cho không gian nhà nhỏ.



Không gian lưu trữ được kết hợp vô cùng tinh vi, khéo léo với các khu vực chức năng khác.


Bếp nhà nhỏ được thiết kế hết sức gọn gàng và tiện ích với rất nhiều kệ, tủ và quầy để đồ. Sự khéo léo ở đây được thể hiện qua sự sắp xếp, kết hợp tất cả các công năng của bếp vào một không gian rất nhỏ mà không mang lại cảm giác lộn xộn, chật chội. Đây là tác dụng của thiết kế !


Phòng khách tuy nhỏ nhưng đủ để gia đình có thể đón khách, tiếp đãi khách một cách thoải mái. Không chỉ vậy, một góc làm việc nhỏ còn được khéo léo kết hợp tại phòng khách nhà nhỏ mà vẫn bảo đảm không gian cho căn phòng nhỏ này.

Một góc làm việc nhỏ tại phòng khách.



Một không gian nhỏ ấm cúng, riêng tư dành cho gia chủ khi nghỉ ngơi.

Có một điều không thể phủ nhận là dù không gian nhỏ đến đâu thì phòng tắm nhà nhỏ vẫn là một không gian không thể bỏ qua và luôn được trang hoàng hết sức kỹ lưỡng. 
Phòng tắm nhà nhỏ trong thiết kế này vẫn là sự kết hợp của kính và gạch ốp lát có tông màu sáng để mang lại cảm giác sạch sẽ và rộng thoáng cho người sử dụng.

Phòng tắm đứng được thiết kế hết sức sang trọng với những hộc âm tường làm điểm nhấn.

Sau tất cả những gì bạn đã đi qua trong ngôi nhà nhỏ này với tất cả các công năng sử dụng và phòng chức năng, nếu không nói, liệu bạn có nghĩ đây là một ngôi nhà nhỏ diện tích chưa đầy 30m2. 

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP