Nhà lớn thì thế nào?

0 comments

[Xây nhà nhỏ] - đã có rất nhiều bài viết về xây nhà nhỏ gửi đến các bạn. Hôm nay thay đổi không khí lâu nay, gửi đến các bạn một mẫu nhà cực lớn - 400m2. Các bạn thử cảm nhận sự khác biệt lớn đến mức nào nhé.

Không biết ý kiến của các bạn thế nào, nhưng Xây nhà nhỏ tâm đắc nhất là Phòng tắm nhé. Không gian cực kỳ hiện đại với không gian mở hoàn toàn, kết hợp những tông màu sáng sang trọng và nội thất tinh tế.











Đây là sự khác biệt giữa nhà lớn và nhà nhỏ - Phòng gym. Trong khi không gian nhà nhỏ tập trung vào công năng sử dụng để tận dụng diện tích nhà nhỏ, nhà lớn có nhiều diện tích hơn phục vụ cho việc giải trí. 



Góc làm việc thoáng rộng thích hợp cho những công việc đòi hỏi nhiều về tư duy, sáng tạo.











Phỏng ngủ được thực hiện chung một mô tuýp với các phòng khác - Không gian mở. Riêng Xây nhà nhỏ lại không thích xu hướng phòng ngủ có không gian quá rộng và quá mở thế này tạo cảm giác "trống trải" khi ngủ. 









Sau những hình ảnh khá sinh động, ắc hẳn các bạn đã có những ý kiến riêng về ngôi nhà lớn này. Một ngôi nhà lớn sẽ cho cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn tuy nhiên mặt trái của nó là nếu không có nhiều thành viên và không thường sinh hoạt ở nhà thì sẽ mang lại cảm giác lãnh lẽo trống trãi. 

Sưu tầm: xaynhanho.vn

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP