Trụ sở chính Vodafone -VODAFONE LIFE, LIFE IN MOTION

0 comments

[ Xaydungxanh.blogspot.com ] - "VODAFONE LIFE, LIFE IN MOTION"Câu này phản ánh thái độ và triết lý của Vodafone.Chúng tôi tin rằng việc xây dựng mới sẽ được trung thành với ý tưởng này, việc áp dụng một hình ảnh năng động, truyền đạt ý nghĩa của phong trào, thách thức tĩnh.





Kiến trúc sư: Barbosa & Guimarães
Năm dự án: 2006-2008
Năm xây dựng: 2007-2009
Hình ảnh: FG + SG - Fernando Guerra, Sergio Guerra




Tìm kiếm cảm hứng từ bức tranh, điêu khắc, nhiếp ảnh, nghệ thuật đã phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan này, các tòa nhà văn phòng, thiết kế thường là tuyến tính, bắt đầu trở thành một cơ thể không đều, mất cân bằng, với khuôn mặt nhiều trong chuyển động.
Các chính thức của khái niệm này được dựa trên bê tông, mà thông qua dẻo của nó, cho phép tạo ra hình dạng bất thường và hình thức tự do, làm việc cả hai như là một giải pháp cấu trúc và diện mạo bên ngoài, tạo ra một hình dáng độc đáo, một tòa nhà bằng đá nguyên khối, mang lại sự gắn kết và thống nhất để các thiết lập.

© FG + SG - Fernando Guerra, Sergio Guerra
Sự phức tạp kỹ thuật của tòa nhà sẽ dẫn đến một giải pháp ngoại vi cấu trúc, một lớp vỏ bê tông, như một quả trứng, giảm hỗ trợ nội bộ để hai cầu thang và ba trụ cột trung tâm, cho phép tính linh hoạt rất lớn trong sử dụng không gian nội thất của nó.
Chức năng, xây dựng có tám tầng làm việc ba là ngầm.

phần 05


© FG + SG - Fernando Guerra, Sergio Guerra


© FG + SG - Fernando Guerra, Sergio Guerra
Trên tầng trệt, ngoài giảng đường, chúng tôi có một cửa hàng phải đối mặt với đại lộ Boavista, quán ăn tự phục vụ và acess văn phòng.
Trong bốn tầng trên xuất hiện văn phòng làm việc là không gian mở với một sân thượng có thể truy cập.
Trong ngầm, tầng -3, -2, đang làm việc như xe hơi bãi đỗ xe và tầng -1 là chiếm đóng các khu vực kỹ thuật
Guerra
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP