Giải pháp nhà 6x15

0 comments


Tư vấn kiến trúc nhà phố 6x15m
[Xay nha nho] - Masgroup tiếp tục gửi đến các bạn những giải pháp mới cho nhà nhỏ. Mong rằng bạn có thể tìm được một giải pháp phù hợp với yêu cầu của mình. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn để bạn có thể đạt được mong muốn cho ngôi nhà của mình. 

Tôi có mảnh đất kích thước 6x15m, 6m hướng Tây Nam, 15m hướng Đông Nam. Tôi muốn xây dựng 1 nhà ở 2,5 tầng mặt chính hướng Đông Nam.



Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, gara & WC.


Tầng 2: 03 phòng ngủ, bếp + phòng ăn & WC.


Tầng 3: 01 tum + Phòng thờ.



Phương án tối ưu cho yêu cầu của chủ nhà được trình bày như sau: 


Tầng 1:


Vì diện tích đất khá thoải mái nên chúng tôi bố trí phần gara xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình và ngay cả khi nhà có nhiều người thân tới thăm cũng không cảm thấy để xe khó khăn.


Phòng khách có thiết kế đơn giản dựa trên phong cách hiện đại với đồ nội thất thanh mảnh, gọn gàng tạo cảm giác nhẹ nhàng và ngoài vai trò tiếp khách thì đây cũng sẽ là nơi sinh hoạt chung của gia đình với không khí ấm cúng, vui vẻ.


Một phòng ngủ tương đối nhỏ dành cho khách hoặc gia nhân, liền kề với nhà vệ sinh và khoảng giếng trời lấy sáng cho toàn bộ ngôi nhà.




Tư vấn kiến trúc nhà phố 6x15m


Tầng 2:


Gồm phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ và khu vực bếp ăn. Phòng ngủ lớn được thiết kế và bài trí sang trọng, tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Phòng bếp ngăn chia với bàn ăn bằng quầy bar nhỏ, gần kề với phòng ngủ và khu vực vệ sinh.




Tư vấn kiến trúc nhà phố 6x15m


Tầng 3:


Phòng ngủ, phòng thờ và sân chơi của gia đình.




Tư vấn kiến trúc nhà phố 6x15m

KTS. Phạm Minh Đạt
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP