Tư vấn thiết kế nhà 3x11

0 comments

[Xay nha nho] -  Diện tích nhỏ đối với nhà mình sẽ cần có cách bố trí công năng sử dụng hợp lý, vậy nên kts đã tính đến phương án sẽ dồn các hạng mục phụ (thang, vệ sinh) về phía sau để tận dụng toàn bộ không gian còn lại sử dụng cho việc nghỉ ngơi và làm việc. Kts đưa ra phương án chuyển thang về phía sau, kết hợp vệ sinh để tận dụng không gian....

Yêu cầu của khách hàng: 
Gia đình tôi gồm 2 vợ chồng và con trai đã học đại học. Nhờ KTS thiết kế hợp lý để mỗi phòng có không gian đủ rộng, sử dụng công năng hợp lý. Trên khu đất nhỏ 3,5m x 11m và 2 mặt tiền, phía trước có thể đua ra 1m và bên hông đua ra 0,5m. Tầng cao tùy KTS thiết kế cho hợp lý. Phòng khách, phòng ăn bếp vệ sinh (cuối có thể mở cửa ra bên hông), 2 phòng ngủ + vệ sinh, phòng thờ, giặt và sân phơi. Phối cảnh muốn phong cách đơn giản và hiện đại, màu sắc hợp lý. Với những yêu cầu cơ bản như vậy, mong KTS thiết kế hợp lý cho gia đình ngôi nhà trên diện tích đất nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sử dụng về không gian sống.
 0
Chào bạn!
- Diện tích nhỏ đối với nhà mình sẽ cần có cách bố trí công năng sử dụng hợp lý, vậy nên kts đã tính đến phương án sẽ dồn các hạng mục phụ (thang, vệ sinh) về phía sau để tận dụng toàn bộ không gian còn lại sử dụng cho việc nghỉ ngơi và làm việc. Kts đưa ra phương án chuyển thang về phía sau, kết hợp vệ sinh để tận dụng không gian.
- Tầng 1: Vệ sinh sẽ bố trí dưới gầm thang để tận dụng không gian bếp. Phòng khách sẽ là không gian rộng, hành lang mở cửa sổ lấy sáng cũng là trang trí cho mặt bên của nhà.
1 
- Phòng ngủ thiết kế với diện tích rộng bằng phòng khách, thanh thiết kế tính toán bậc để không bị chạm đầu và tận dụng hết không gian. Vệ sinh cũng thiết kế ở vị trí này để toàn bộ không gian phòng ngủ rộng và tận dụng ngủ, làm việc. Ngoài ra cũng có 1 ban công nhỏ cho mỗi phòng ngủ.
 2
- Tầng 3 cũng vậy, sẽ là không gian ngủ và làm việc được thiết kế hợp lý, việc bậc thang được xử lý từ tầng 1, tầng2, tầng 3 chia bậc để tận dụng hết được không gian cũng như không ảnh hưởng chiều cao của nhà.
 3
- Tầng tum sẽ là phòng thờ, phòng giặt và sân phơi phía trước. Không gian thờ sẽ là không gian hướng vế phía trước nhà. Sân phơi rộng đủ để sử dụng trong việc phơi đồ và sân chơi buổi tối.
 4
Phương án phối cảnh KTS chú trọng việc tạo những điểm nhấn cho ngôi nhà và sự liên kết của 2 mặt tiền. Chủ yếu màu sơn nhẹ nhàng, kẻ chỉ ngang, và khu vực thang theo chiều đứng đối lập tạo sự chắc chắn cho ngôi nhà. Sự kết hợp giữa các mảng kính, cửa kính trắng và những mảng tường âm sẽ tạo cho ngôi nhà có phong cách hiện đại và nhẹ nhàng.
Với phương án của KTS, hi vọng chị sẽ có ngôi nhà đẹp và hợp lý cho gia đình mình.
Theo:xaydungsonha.com
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP