Để phòng khách tràn ngập ánh sáng thiên nhiên

0 comments

[Xây nhà nhỏ] - Ánh sáng thiên nhiên rất quan trọng để tạo sự ấm áp và sáng sủa trong ngôi nhà đặc biệt là những ngôi nhà nhỏ. Những mẫu thiết kế nhà sau đây tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, mang lại không khí ấm áp cho ngôi nhà nhỏ một cách tự nhiên.
Nếu khéo léo trong cách bài trí, những mẫu thiết kế này hoàn toàn có thể áp dụng ít nhiều cho ngôi nhà nhỏ của bạn.
Giải pháp nhà nhỏ 60m2 - Đất Thánh | Trang trí phòng khách cực đẹp | Bí quyết nhà nhỏ đẳng cấp | Giải pháp nhà nhỏ 25m2 - Quận 6 | Tư vấn thiết kế nhà 35m2





Giếng trời bên hông nhà tạo thêm không gian thiên nhiên cho ngôi nhà nhỏ. Kiểu thiết kế này phù hợp với những nhà nhỏ có đất không vuông vức. Có thể tận dụng phần dư để làm chổ lấy sáng nhằm hai mục đích tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà và khuông viên nhà được vuông vức hơn.

 Kiến trúc sư George Nijland đã khéo léo mang ánh sáng vào phòng khách một cách tự nhiên mà không cần mở quá nhiều cửa sổ.









Penthouse với 4 phòng ngủ sang trọng dùng kính cho toàn bộ mái nhà để tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Mẫu thiết kế này chỉ phù hợp cho những quốc gia ở xứ lạnh hơn là quốc gia nhiệt đới như Việt Nam.


Sưu tầm: Xaynhanho.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP