Xây nhà trả góp có làm khởi sắc nền kinh tế?

0 comments

[Xây nhà trả góp] - Kinh tế khó khăn là chuyện ai cũng biết và là đề tài được bàn đến nhiều nhất trong các cuộc gặp mặt tán gẫu gần đây. Sự suy giảm của nền kinh tế kéo theo không ít những khó khăn và hệ lụy mà trong đó có thể bạn là người đã, đang, và sẽ gặp phải – Giảm lương, cắt giảm các chế độ, phúc lợi, Giảm biên chế, và tệ hơn nữa là phá sản, đóng cửa doanh nghiệp.

Bạn đang nổ lực hết mình để tránh lâm vào một trong những tình trạng nói trên nhưng có điều gì đảm bảo cho bạn khi nền kinh tế trên thực tế không biến chuyển theo chiều hướng tích cực hơn? Bạn đã bao giờ tưởng tượng cảm giác tên mình sẽ nằm trong danh sách giảm biên chế quý tới, hay một khung cảnh mà trong đó bạn mỗi buổi sáng vẫn ăn vận chỉnh tề để đi làm nhưng thực chất là lân la café để suy nghĩ, tìm công việc mới sẽ phải làm hay về một tương lai tối tăm khó khăn đang chờ phía trước. Rồi gia đình, rồi vợ con, rồi bản thân bạn sẽ phải làm sao?

Bạn đang làm gì và dự định làm gì để thay đổi điều này? Bạn có bao giờ nghĩ là mình sẽ làm được? Bạn sẽ làm được vì việc này hết sức thiết thực và đơn giản: XÂY NHÀ NGAY TRONG NĂM NAY.

Đây là chuyện viễn vong” hẳn đang là điều bạn nghĩ. Thực ra, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Khi một ngôinhà dù lớn hay nhỏ được xây lên thì cả một "tập đoàn" phía sau sẽ có việc làm từ anh công nhân phụ hồ, đến anh kỹ sư thiết kế, đến công ty xây dựng, đến nhân viên tiếp thị, và nhiều nữa những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác. Hãy nhân rộng con số này lên và bạn sẽ thấy ngay một bức tranh với màu tổng thể khởi sắc hơn hiện tại như thế nào. Đừng nghĩ rằng tích cóp vào lúc này sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn. Điều đó chỉ giúp bạn tồn tại và làm kéo dài khoảng thời gian bạn phải gặp khó khăn.

Tiền ăn còn không có thì lấy đâu ra tiền để xây nhà” Xin chúc mừng bạn nếu bạn đã đọc và suy nghĩ đến đây. Vì bạn đã tìm ra giải pháp cho bạn và cho cả nền kinh tế này. Bạn sẽ được hổ trợ phần lớn chi phí xây nhà qua chương trình “Xây nhà trả góp”. Lãi suất và thời gian thanh toán đủ linh động để bạn thoải mái sống trong ngôi nhà mới và vượt qua giai đoạn khó khăn. Tại sao mỗi tháng bạn phải đóng tiền cho chủ nhà trọ và đau đáu với hình ảnh một ngôi nhà nh của riêng mình? Tại sao bạn phải sống trong một ngôi nhà tồi tàn, lụp xụp cùng với số tiền dành dụm ít ỏi với hy vọng làm lại ngôi nhà mới? Và tại sao bạn không làm tất cả những điều đó ngay bây giờ. Trong năm hay nhiều nhất là mười năm nữa bạn sẽ là người thành phố, bạn sẽ có nhà thành phố, với nền tảng đó bạn sẽ làm được rất nhiều điều lớn lao hơn. Và cuộc đời bạn sẽ thay đổi chỉ với một quyết định quyết đoán hôm này.

Đừng ngần ngại nếu bạn vẫn còn độc thân, bạn đang là công nhân viên, bạn đang là người đi làm thuê với mức lương hàng tháng ít ỏi, bạn đang là giáo viên với lương tháng chỉ đủ tiền nhà tiền chợ, bạn đang là tiểu thương với mức thu nhập hàng tháng kha khá nhưng không thể chứng minh với ngân hàng…Chúng tôi có giải pháp cho bạn.

Nơi giấc mơ chấp cánh:
CTCP Giải pháp Quản trị và Kiến trúc
226 D5, phường 25, quận Bình Thạnh
08 6294 0668 – hotline: 0932 605588
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP