Cách rất khác để sửa nhà đẹp

0 comments

[ Xây nhà nhỏ - Sửa Nhà Trọn Gói ] - Masgroupvn xin giới thiệu với mọi người dịch vụ sửa nhà trọn gói. Làm cho nhà bạn trở thành như mới dù trải qua năm tháng. Với chương trình mới lần đầu tiên được triển khai trong phạm vi toàn thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.




Quy trình làm việc: 
  • Khách hàng gọi điện ,gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
  • Tiến hành khảo sát, tư vấn và báo giá.
  • Triển khai công việc.
  • Nghiệm thu và bàn giao công trình.
  • Thực hiện công tác bảo hành.
Lưu ý: Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất.

Các loại dịch vụ:
           Dịch vụ sửa chữa:
  • Sửa chửa nhà, các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
  • Sơn tường, sơn bả matit, quét vơi, quết ve tường nhà.
  • Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
  • Cơi nói nhà, mở rộng nhà, nâng tầng.
  • Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
  • Sữa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
  • Sữa chữa làm mới cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox.
  • Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách năng.
  • Chống mối, mọt.
Đặc biệt: Chúng tôi cung cấp dịch vụ theo dõi bảo trì định kỳ cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Với một chi phí rất nhỏ cho cả năm, bạn không phải lo lắng có bất kỳ hỏng hóc, sự cố nào xảy ra trong ngôi nhà của bạn.  Bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc công tác và tận hưởng hạnh phúc trong ngôi nhà thân yêu.
          Dịch vụ thiết kế thi công
  • Thiết kế thi công nội thất công trình.
  • Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
  • Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng. 
Chính sách ưu đãi: 
Liên hệ ngay hôm nay để được giảm ngay 20% chi phí sửa chữa.

Với đội ngũ nhiều năm trong nghề, chúng tôi nhận làm từ việc nhỏ nhất theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi bảo đảm đầy đủ mọi quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Masgroup rất vui khi được tư vấn miễn phí cho khách hàng thực sự quan tâm tại: 
CTCP Giải pháp Quản trị và Kiến trúc
207 Nguyễn Thượng Hiền, phường 6, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 08. 6294. 0668
Email: lienhe@masgroup.vn

Bạn nên: 
Tham khảo trước các giải pháp nhà nhỏ của chúng tôi tại địa chỉ: 
và những công trình đã hoàn thiện của chúng tôi tại địa chỉ: 
như là một chứng thực cho khả năng của chúng tôi.
Theo: MASgroup Việt Nam
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP