Xây nhà nhỏ đẹp - Ba cách làm rộng phòng ngủ nhà nhỏ

0 comments

[Xây nhà nhỏ đẹp] - Với không gian nhà nhỏ, chủ nhà sẽ ưu tiên cho những không gian có nhiều sinh hoạt hơn như phòng khách, phòng ăn, nhà bếp. Theo đó phòng ngủ sẽ phải thu hẹp diện tích lại. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà không có cách làm cho phòng ngủ nhà nhỏ trở nên đẹp và phong cách hơn. 

Những nguyên tắc sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


1. Quên đi những quy tắc

Hãy trang trí cho phòng ngủ nhà nhỏ của bạn những vật dụng có hoa văn thật sống động. Chính những vật dụng này là những điểm thu hút tuyệt vời khiến bạn không còn để ý đến không gian thật sự của phòng ngủ. 
Ngoài ra, tường và trần nhà nên được trang trí bằng những màu tối. Như vậy càng tôn lên sự nổi bật của những hoa văn, họa tiết trong phòng ngủ của bạn.


2. Giường ngủ nhà nhỏ đẹp

Giường ngủ vừa mang lại vẻ truyền thống cho phòng ngủ vừa có thể tận dụng giường ngủ vào nhiều chức năng khác nhau như bàn làm việc. Gầm giường làm nơi cất giữ một số đồ đạc...Vì vậy, hãy cân nhắc khi bỏ đi giường ngủ trong phòng ngủ nhà nhỏ của bạn nhé. 


3. Lớn hơn - rộng hơn

Tận dụng kệ để đồ là cách rất truyền thống để tiết kiệm không gian ngay cả cho phòng ngủ. Ngoài ra bạn còn có thể trang trí thêm đèn treo trên trần vừa để trang trí, vừa làm điểm nhấn trong không gian phòng ngủ nhỏ của mình. 
Chính những vật dụng trang trí này sẽ làm mất đi cảm giác nhỏ của căn phòng và mang lại phong cách hết sức độc đáo cho phòng ngủ của bạn.

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP