Thiết kế căn hộ nhỏ siêu đẹp

0 comments

[Thiết kế nhà nhỏ đẹp] Với mẫu thiết kế nhà nhỏ sau đây, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng rằng mình hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà đẹp trong mơ với diện tích hạn chế. 

Một số nguyên tắc được áp dụng trong mẫu thiết kế này đó là tối đa hóa không gian mở, sử dụng những tông màu sáng cho tường, đèn và cả đồ vật trong nhà, cuối cùng là dùng những chất liệu tự nhiên cho đồ dùng trong nhà. Trong phần tiếp theo, tác giả sẽ trình bày chi tiết hơn về các nguyên tắc này. 


 Một không gian thoáng đãng không có chỗ cho sự bừa bộn và tùy tiện. Vì vậy, những đồ đạc của bạn nên được sắp xếp ngăn nắp và nếu có thể nên "giấu" chúng đi. Lúc này tủ hoặc kệ âm tường sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Bạn vừa có thể trang trí theo ý mình hoặc theo một mô tuýp nhất định vừa có thể tận dụng tối đa không gian. Trong mẫu thiết kế nhà nhỏ này, kệ âm tường được trang trí bằng tông màu trắng phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà. 
Khu vực làm việc được khéo léo kết hợp với khu kệ nhầm tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc lấy và cất hồ sơ. 

Ngoài ra, bàn làm việc còn được thiết kế thông minh có thể "gấp" vào giữa kệ đồ tạo ra một khoảng không gian mở khi cần thiết. 


Mảng tường đối diện với bàn làm việc được trang trí bằng giấy dán tường hình cay màu xanh đậm kết hợp với gương làm cho không gian nhà nhỏ thêm thoáng đảng và tươi mát. 

Góc giải trí hết sức tinh gọn để tiết kiệm không gian. 
Sofa và ghế đôn được thay bằng không gian để đọc sách và ngủ - hết sức tiện lợi và thông minh. 




Khu vực phòng ăn tuy nhỏ nhưng được thiết kế hết sức xinh xắn và cá tính. 


Nhà vệ sinh đa chức năng được thiết kế hết sức nhỏ gọn và khoa học.




Cả ngôi nhà nhỏ được thiết kế theo tông màu thống nhất là xanh và trắng rất thích hợp cho những bạn mạng Mộc và quan tâm đến phong thủy nhà ở. Dựa trên ý tưởng này, bạn có thể thay đổi màu sắc tương ứng để phú hợp hơn với bản thân mình. 

Sưu tầm: xaynhanho.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP