40m2 và tất cả

0 comments

[Xay nha nho] - tiếp tục gửi đến các bạn đọc những mẫu sưu tầm nhà nhỏ nhưng vẫn hết sức sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Trong bài này chỉ với 40m2, bạn sẽ vẫn có đầy đủ các phòng chức năng với phong cách sành điệu, sang trọng mà vẫn rất bắt mắt.

Mới đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn mẫu căn hộ 40m2 gồm đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế theo phong cách lãng mạn, sang trọng. Trong bài này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một căn hộ 40m2 khác theo phong cách sang trọng, sành điệu, tươi trẻ.


Căn hộ gồm phòng khách, phòng bếp kiêm phòng ăn, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Mở cửa bước vào căn hộ, nhìn bên tay trái bạn sẽ thấy phòng khách, nhìn bên tay phải bạn sẽ thấy phòng ăn kiêm phòng bếp và liền đó là phòng vệ sinh, còn trước mặt là phòng ngủ. Căn hộ sử dụng hai tông màu chủ đạo là xám và xanh lá cây với các sắc độ khác nhau.

Sơ đồ căn hộ có hình chữ T nằm ngang
1. Phòng khách ở chân chữ T
Phòng khách sử dụng tông màu xám chủ đạo cho tường và nội thất chính (sofa). Tông màu xanh lá cây được sử dụng cho thảm và một số phụ kiện trang trí khác như gối tựa, đèn bàn, lọ hoa.... Tông màu xanh này giúp bổ sung màu sắc tươi trẻ, khiến căn phòng màu xám trông nổi bật hẳn lên. Thảm còn có tác dụng giúp định vị khu vực phòng khách so với khu vực liền kề.
Đối diện với sofa là kệ để tivi với những giá đựng đồ trang trí, sách báo... làm đẹp nhà. Ở mảng tường phía sau sofa là những bức tranh cũng theo tông màu xám.
 

2. Phòng bếp kiêm phòng ăn ở điểm giữa đầu chữ T
Phía bên tay phải phòng khách là khu vực phòng bếp kiêm phòng ăn cũng được thiết kế theo tông màu xám và xanh lá cây. Ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách là quầy bar mà cũng được dùng làm bàn ăn. Màu xanh lá cây được sử dụng cho bề mặt trước của quầy bar, bề mặt bếp và một số phụ kiện như lọ hoa, đèn trần, bát đĩa...
3. Phòng ngủ được chia tách với phòng bếp bằng vách ngăn
Ngay cạnh bếp là phòng ngủ được chia tách bởi bình phong bằng kính in hoa văn màu xám. Phòng ngủ cũng được trang trí theo tông màu xám sang trọng với nhiều sắc độ khác nhau. Ngoài ra, còn có thêm màu trắng và đen để căn phòng trông sinh động và thú vị hơn. 
4. Ngay cạnh bếp là khu vệ sinh
Khu vực này cũng được tragg trí theo tông màu xám và trắng sang trọng gồm có bồn rửa mặt, bồn cầu, phòng tắm đứng được thiết kế sát nhau nhằm tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, trong phòng còn có thể đặt được máy giặt và lắp thêm một số giá đựng để lưu trữ vật dụng phòng tắm.
 
Theo:  afamily.vn
Tựa gốc:  " Căn hộ tươi trẻ,sành điệu với ...40m2"
Sưu  tầm: Masgroup
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP