Mẹo xử lý vết bẩn trên tường nhà

0 comments

[Sua nha dep] - Trong bài sưu tầm này, Masgroup sẽ gửi đến các bạn một số cách để làm sạch và mới sơn tường nhà của bạn. 

son2
Do ảnh hưởng của môi trường và khí hậu, lớp sơn phủ (màng sơn) thường chịu hai loại tác động là tác động hóa học và vật lý. Thêm nữa vật liệu sơn phần lớn là vật liệu sơn hữu cơ, tính năng sử dụng của nó có tính hạn chế nhất định. Đồng thời thao tác vật liệu sơn cũng có chỗ khác nhau về mặt kỹ thuật. Do đó thường có vấn đề như sai sót khi sơn và tính bền vững của màng sơn không đủ. Có thể tham khảo bảng sau để xử lý:

Xử lý vết bẩn và biến màu lớp mặt sơn
Vật làm bẩn và biến màu
Nguyên nhân
Phương pháp xử lý
Cáu bẩn
Bề mặt màng sươn bị bẩn do cáu bẩn, bụi, dị vật Sau khi dùng dung môi loãng rửa, rửa sạch bằng nước hoặc dung dịch trung tính. Sau khi khô quét trang trí lớp mặt.
Ố vàng
Màng sơn có màu vàng, đặc biệt nếu sử dụng sơn trắng càng dễ biến màu vàng Mặt sơn bị biến màu vàng, quét hai lớp sơn phủ, sau đó quét lớp sơn trang trí.
Thôi màu
Do màu cũ thay đổi mà biến màu Vật liệu sơn hữu cơ dễ thôi màu hơn vật liệu sơn vô cơ, sau khi làm sạch, quét lên lớp sơn trang trí
Mất độ bóng
Vật liệu sơn có độ bóng nhất định, phần lớn mất đi độ bóng Làm sạch bề mặt, quét lại lớp sơn mặt
Hóa bột
Bề mặt màng sơn có hiện tượng hóa bột Làm sạch bề mặt, bỏ lớp hóa bột, quét lại lớp sơn trang trí
Gỉ
Bề mặt màng sơn có vết gỉ, gỉ hồng, gỉ dạng sợi Dùng vật liệu sơn có khả năng chống gỉ, cạo lớp lót trên mặt thép, xử lý chống gỉ bằng sơn chống gỉ có tính xâm nhập
Sưu tầm: Masgroup.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP