Nhà 32m2

0 comments

[Xaynhanho.vn] - Nhà xây trên đất nhỏ 32m2 mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Yêu cầu nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ và 2 con, hợp phong thủy. 

Giải pháp cho ngôi nhà nhỏ: 

Theo như yêu cầu, chúng tôi thấy diện tích đất nhà bạn chỉ khoảng 32 m2 mà hiện tại, Bộ Xây dựng vừa mới ban hành quy chế mới về quy hoạch đô thị, trong đó có các quy định về diện tích tối thiểu để xây nhà ở. Bạn nên tham khảo kỹ thông tin trước khi tiến hành.

Dù vậy, chúng tôi vẫn đưa ra thiết kế mặt bằng sơ bộ nhất các không gian chức năng. Vì bạn yêu cầu chỉ có ba tầng nên các không gian rất hạn chế, bao gồm:
xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng một có phòng khách được bố trí ở phía ngoài tiếp theo đó là không gian bếp và phòng ăn. Cầu thang được bố trí ở phía cuối nhà vừa tiết kiệm được diện tích và có thể lấy sáng cho các không gian không gian ở phía trong. Một vệ sinh nhỏ được bố trí ở phía trong tạo được sự kín đáo và tiết kiệm diện tích.
xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng hai là phòng ngủ bố mẹ cần có một không gian rộng nên chúng tôi chỉ bố trí một phòng ngủ. Bạn có thể kết hợp nơi đây làm thành chỗ làm việc của chủ nhà. Khu vệ sinh chung dành cho bố mẹ và cả con được bố trí ngay cạnh cầu thang tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt của tầng 2 và 3.
xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng ba hai phòng ngủ nhỏ riêng biệt cho hai con. Nếu hai con bạn có thể chung một phòng thì nên bố trí công năng như ở tầng hai để thuận tiện trong sinh hoạt

Theo: nhadepkientruc.com
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP