Không gian nhà nhỏ dành cho teen - Góc làm việc

0 comments

[Xây nhà nhỏ] - Các teen hiện nay cá tính hơn, mạnh mẽ hơn, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn những thế hệ teen trước đây. Chính vì những đặc tính đó, nhà nhỏ của teen cũng cần phải mang một phong cách tương ứng để teen có thể thể hiện bản thân và thoải mái phát huy những thế mạnh vốn có. Chúng ta sẽ bắt đầu bằng  góc làm việc của teen nhé.

Cuộc sống của thanh thiếu niên hiện nay không chỉ đơn thuần là học hành và giao lưu bạn bè, những năm ở lứa tuổi này là thời gian rất quan trọng để các bạn trẻ hình thành ý tưởng nghề nghiệp cho mình trong tương lai hay trau dồi 1 nghề nào đó. Vì vậy, không gian làm việc làm điều rất quan trọng để truyền cảm hứng công việc và giúp cho sự phát triển tâm lí ở lứa tuổi này.
Một không gian làm việc trên tầng áp mái có nguồn ánh sáng tự nhiên là một lựa chọn sáng suốt cho các bạn trẻ. Không gian phía trên gần xà nhà có thể được sử dụng để làm nơi lưu trữ sách vở và các tài liệu tham khảo. 


Một tầng lửng cho phép nhiều không gian hơn để nghiên cứu, trong phòng này bàn làm việc được đặt sát chân tường. 



Không gian dành cho những giấc mơ tuổi teen có một bảng màu thoáng mát và tinh tế. Đây là một nơi yên tĩnh để tập trung làm việc. 




Một phòng ngủ có đặt bàn làm việc, phân chia không gian bằng một tấm rèm đơn giản và bức tường phân chia kệ hộp, cho phép anh chị em có cơ hội giao tiếp và cộng tác mà vẫn có được sự riêng tư cá nhân. 





Tất nhiên, một không gian nghiên cứu của thiếu niên không phải lúc nào cũng hạn chế của một phòng ngủ, một khu vực làm việc gọn gàng trong một phòng khách yên tĩnh cho cả gia đình là nơi lý tưởng để bạn có thể “trông chừng” những việc mà con bạn đang làm.

Sưu tầm: Masgroup
Theo: Home-design
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP