Phòng tắm cực đẹp - không thích không lấy tiền!

0 comments

[Xây nhà nhỏ - Phòng tắm nhỏ] - Với nhiều người phòng tắm chỉ để tắm và...còn với nhiều người khác phòng tắm là nơi bạn có thể thư giản, thể hiện hết mình - ca hát, nhảy múa, tạo dáng.... Nhưng hẳn bạn đã có lúc rất bực bội vì nhà tắm quá nhỏ, quá bức bối, quá bình thường về trang trì vì không gian nhỏ, vô hình chung làm mất đi một "góc" trong bạn. Mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ sau sẽ cho bạn giải pháp.





Một mảng xanh trong phòng tắm là cách tuyệt vời để tạo cảm giác thoải mái và thư giản như bạn đang ở trong không gian mở thoáng đãng. Màu xanh của cây lá tương phản với màu trắng và màu nâu đất tạo một cảm giác hoàn toàn thư giãn và thoải mái.


Những mẫu họa tiết lắp ghép nhỏ tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Không tốn quá nhiều chi phí cho loại hình trang trí này thêm vào đó diện tích nhỏ là một lợi thế nên bạn có thể thoải mái trang trí cho phòng tắm nhỏ của mình.



Trang trí phòng tắm bằng những hoa văn dạng sọc cũng giúp phòng tắm của bạn trông rộng rãi hơn. Những hoa văn dạng này tạo ảo giác cho mắt bạn giống một dạng đánh lừa thị giác làm cho bạn không cảm nhận được tỉ lệ rất nhỏ của phòng tắm so với tổng thể căn nhà. 




Những đường cong là một phần không thể thiếu trong việc tối ưu không gian cho nhà nhỏ. Hãy trang trí phòng tắm của bạn với những đường cong vì chúng sẽ làm mềm không gian chung và làm cho bạn không còn cảm giác cứng nhắc, bó hẹp trong phòng tắm nhỏ cua mình. 


Những mẫu phòng tắm nhỏ nhưng hết sức đẹp và độc đáo. Dù nhà bạn có nhỏ đến mấy, phòng tắm của bạn có nhỏ đến mấy chắc chắn cũng có một giải pháp để biến nó thành một góc thư giản của bạn và gia đình. Như đã đề cập, nhỏ đôi khi cũng là một lợi thế. Bạn hoàn toàn có thể trang trí nhà cửa phòng ốc của mình theo đúng mốt, đùng kiểu mà mình mong muốn mà không phải đắn đo quá nhiều về chi phí. Vì vậy, tại sao vẫn phải bực bội vì không gian nhà quá nhỏ, phải nhàm chán với những kiểu nhò, phòng quá xa xưa và bình thường trong khi bạn hoàn toàn có khả năng làm điều tốt hơn và xứng đáng có một không gian đàng hoàng hơn.!!!!
Theo: home-design
Dịch và biên tập: Masgroup.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP