Xây nhà nhỏ đẹp - Thiết kế nhà nhỏ đẹp 42 m2

0 comments

[Xây nhà nhỏ đẹp] - Xây nhà nhỏ tiếp tục cung cấp cho các bạn những giải pháp thực tế cho nhà nhỏ đẹp 42m2. Phương án lần này đưa ra giải pháp rất hay cho phòng khách nhà nhỏ. Sau nhiều lần làm việc về phương án cùng với sự đóng góp hết sức nhiệt tình của chủ nhà, hai bên đã thống nhất được phương án tối ưu cho ngôi nhà nhỏ.

Địa điểm công trình: 
Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
Phương án:
Trệt: Phòng khách, chổ để xe, bếp, WC, bàn thờ
Lầu 1: 02 Phòng ngủ + Sảnh sinh hoạt chung + WC + Sân phơi

Khu vực phòng khách nhà nhỏ được chia làm 02 phần, phần nhỏ tận dụng làm chổ để xe, phần lớn hơn được dùng làm phòng khách và đặt bàn thờ. Hai phần này được ngăn cách bằng vách nhôm kính cửa lùa để tạo sự tách biệt, vệ sinh cho phòng khách nhà nhỏ, đồng thời vẫn đảm bảo độ thông thoáng cần thiết cho ngôi nhà nhỏ. Ý tưởng rất hay này hình thành nhờ sự đóng góp hết sức nhiệt tình của chủ nhà. 

Bếp cho nhà nhỏ thường được thiết kế sao cho tiết kiệm không gian, tuy nhiên, trong trường hợp này, bếp được thiết kế hết sức rộng rãi và thoải mái để dễ dàng thao tác. Ngoài ra còn có thể đặt được một bộ bàn ăn cho gia đình. 

Với diện tích nhà nhỏ nhưng do khéo xếp đặt nên vẫn có thể bảo đảm cho nhiều công năng sử dụng khác nhau. Lầu 1 được chia thành 02 phòng ngủ riêng biệt. Nhà vệ sinh chung được bố trí ở góc nhà đồng thời kết hợp cả phòng tắm đứng và sân phơi nhằm tận dụng không gian để làm sảnh chung phục vụ cho những sinh hoạt tập thể của gia đình. 
Nguồn: xaynhano.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP