Thiết kế nhà nhỏ 22m2 cực chất cho chàng độc thân

0 comments

[Thiết kế nhà nhỏ] - Nhà hay phòng của các anh chàng độc thân thường rất dễ nhận biết: hoặc rất nhỏ hoặc và rất đơn giản không có bất ký chi tiết trang trí hay điểm nhấn gì. Nhưng với căn hộ nhỏ 22m2 mọi chuyện được thể hiện theo một hướng hoàn toàn khác biệt. 



Căn hộ được trang trí bằng những tông màu rất đơn giản gồm màu xám và trắng chủ đạo với một số điểm nhấn mang cá tính của chủ nhà. Vật dụng trong nhà được thiết kế thông minh để tiết kiệm tối đa không gian

Bạn đoán đây là gì? Ít ai trong lần đầu nhìn thấy có thể hiểu hết công năng của phần nội thất này. Vừa có thể dùng làm nơi cất giữ đồ đạc kết hợp với giường ngủ hết sức phong cách. Nhưng nhìn thì cũng đủ biết chủ sở hữu của nhà này còn đang độc thân. 


Bếp được thiết kế hết sức nhỏ gọn. 


Phòng tắm được trang trí với những nội thất treo tường hết sức ấn tượng và tiết kiệm được không ít không gian. Bên cạnh đó, kính cũng làm cho không gian nhà tắm được nới rộng ít nhiều. 

Mọi thứ trong căn hộ nhỏ nhìn có vẽ hết sức đơn giản. Nhưng chính sự đơn giản trong từ chi tiết tạo cho căn nhà một điểm thống nhất mang phong cách rất riêng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn gọn đẹp. 

Tuy nhiên, để đạt được độ đẹp như trong hình minh hoạ như của tác giả Aniela Kowszyło đòi hỏi chủ nhà có một sự đầu tư ít nhiều về tài chính cho phần nội thất. Nhưng nếu  bạn không có đủ tài chính cho tất cả những điều trên, thì hãy chọn loại tương đương với giá cả hợp lý hơn. Xây nhà nhỏ tin rắng, nếu bố trí đúng cách thì dù là nhà nhỏ thế nào thì bạn vẫn có thể sở hữu một khoảng không gian hết sức lý tưởng của riêng mình. 

Sưu tầm:  xaynhanho.vn
Nguồn: homedit.com 
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP