Xây dựng nhà nhỏ - Căn hộ 29m2 đẹp lộng lẫy

0 comments

[Xây dựng nhà nhỏ] - Nhà nhỏ 29m2 là không hiếm ở Việt Nam và đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Trong điều kiện kinh tế cho phép, với 29m2 đất và thiết kế hợp lý, bạn hoàn toàn có thể có một ngôi nhà nhỏ đẹp với tầng trệt, tầng lửng, và có thể đến 2 tầng lầu cùng với đầy đủ phòng và công năng sử dụng. 
Tuy nhiên, bố trí tất cả công năng trong một không gian nhỏ 29m2 là một điều không đễ dàng gì khi đòi hỏi vừa tiện dụng vừa bảo đảm tính thẩm mỹ. 

Phòng khách, phòng ngủ, và phòng ăn được bố trì trên cùng một không gian. Điều này có thể bất hợp lý với nhiều người tuy nhiên với một ngôi nhà nhỏ bạn khó có thể yêu cầu cao hơn những gì được xếp đặt ở đây. Giường ngủ được cẩn thận đưa lên cao để đỡ chiếm diện tiến nhà nhỏ. Không gian bên dưới ngay lập tức được tận dụng làm nơi làm việc. Cùng một không gian nhỏ nhưng phục vụ được hai công năng. 

Điểm thuận tiện trong phương án này là tiết kiệm được không gian nhưng chỉ thích hợp cho gia đình có ít người. Trong trường hợp có nhiều người hơn hoặc và có người đến ngủ lại qua đêm chúng ta cần bố trí một chổ ngủ dự phòng.









Hầu hết nhà nhỏ hiện nay tận dụng tối đa diện tích sử dụng nên chừa ít hoặc không chừa ban công. Việc này giúp tiết kiệm không gian nhưng làm mất đi phần không gian mở cho ngôi nhà tạo sự thoáng đãng và sáng sủa. Với phương án nhà trên, chúng ta có được cả hai chỉ với 29m2.

Sưu tầm: Xây nhà nhỏ 
Nguồn: Homedit.com
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP