Giải pháp độc nhất vô nhị cho cầu thang nhà nhỏ

0 comments

[Xây dựng nhà đẹp] - Bạn ít nhiều biêt đến nội thất đa năng nhưng xây nhà nhỏ dám chắc bạn sẽ hết sức ngạc nhiên khi chứng kiến sự kết hợp tuyệt vời giữa cầu thang và kệ trang trí, lưu trữ đồ dùng độc đáo sau:

 Nếu không nói trước, ít bạn nghĩ rằng đây là một cầu thang cho nhà nhỏ. Với một không gian giới hạn bạn có thể tận dụng vào rất nhiều việc - một không gian nhỏ gọn để làm việc, một cầu thang nhỏ để lên xuống, và vô số những kệ nhỏ để trưng bày và lưu trữ đồ dùng trong nhà.



Giai-phap-cau-thang-cho-nha-nho

Những thành phân gỗ được làm bằng tay từ chất liệu gỗ sồi kết hợp với khung sắt được sơn đen tạo cho ngôi nhà đặc biệt là khu cầu thang một phong cách mạnh mẽ, công nghiệp.

Giai-phap-cau-thang-cho-nha-nho

Giai-phap-cau-thang-cho-nha-nho

Giai-phap-cau-thang-cho-nha-nho


Giai-phap-cau-thang-cho-nha-nho

Toàn bộ phần cầu thang được chia làm hai phần để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của chủ nhà. Kệ và nơi lưu trữ được tích hợp tất cả vào cầu thang thành một bộ phận hoàn chỉnh trong ngôi nhà nhỏ.
Vấn đề quan trọng hơn hết cần bàn đến ở đây là kinh phí cho xây dựng nhà nhỏ. Với giải pháp cầu thang này sẽ tiết kiểm cho bạn không ít chi phí trong suốt quá trình xây nhà. Và bạn sẽ không phải đắn đo nhiều về tài chính khi mơ ước một ngôi nhà mới cho gia đình ấm cúng của mình. 
Nguồn: Homedit.com
Sưu tầm: Xaynhanho.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP