Loá mắt với căn hộ 22m2

0 comments

[Xây dựng nhà nhỏ đẹp] - Thiết kế hết sức tinh tế và gọn gàng trong 22m2. Với chừng đó diện tích về mặt lý thuyết không thể bố trí đủ công năng cơ bản cho một gia đình. Tuy nhiên cách bố trí dưới đây nhất định sẽ làm cho bạn ngạc nhiên vì làm cho diện tích sử dụng của ngôi nhà trở nên rộng và thoáng hơn. 



Bí quyết ở đây là sự thiết kế, bày trí thông minh những công năng sử dụng vào những vị trí hợp lý kết hợp với nội thất đa năng mang lại cho ngôi nhà nhỏ sự đầy đủ về công năng sử dụng và không gian thông thoáng cần thiết.

Giường ngủ được đặt lên cao để tận dụng không gian bên dưới làm nơi lưu trữ đồ đạc, quần áo. 
Mỗi bậc thang lại là một học tủ nhỏ khác để cất giữ những đồ đạc trong nhà. Cách này giúp bạn tiết kiệm được một khối lượng không gian rất lớn trong ngôi nhà nhỏ và ngôi nhà bạn khi nhìn vào sẽ trong gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều. 
Bếp được thiết kế nhỏ gọn với mặt bếp bằng đá và tủ bếp bằng gỗ. ngay cạnh là bàn ăn nhỏ xinh phục vụ cho những bữa ăn ấm cúng cho cả gia đình. 



Có thể bạn sẽ nghĩ rằng những mẫu thiết kế này chỉ dành cho nước ngoài hay những gia đình có nhiều tiền. Thực tế, xây nhà nhỏ tin rằng bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu những ngôi nhà với thiết kế thông minh thế này bằng một nguồn kinh phí cho phép.

Tại sao bạn phải sống trong ngôi nhà nhỏ hẹp với ngổn ngang những đồ đạc và mong ước về ngôi nhà lớn hơn mà không cải thiện hiện trạng bằng những giải pháp thông minh và dễ thực hiện hơn. 

Nguồn: Homedit.com
Sưu tầm: Xaynhanho.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP