Khu vườn trên không trung

0 comments

[ Xaydungxanh.blogspot.com ] - Để chiêm ngưỡng công trình độc đáo này thì Công viên quảng trường Madison của New York là nơi gần nhất để ngắm nhìn .. Tòa tháp 54 tầng gây ấn tượng này sẽ nằm ở đỉnh của công trình 14 tầng và với việc thêm vào tòa nhà Metropolitan Life làm cho nó trở thành tòa tháp dân cư cao nhất thành ...
Gardens in the sky


Công viên quảng trường Madison của New York là nơi gần nhất để ngắm nhìn vài tòa nhà chọc trời mới của thành phố. Cty Cetra Rudy và OMA đã thiết kế tòa tháp mới này. Bây giờ khu vực này đang mong chờ một tòa tháp dân cư xanh có cỏ sáng lấp lánh được Cty Studio Libeskind thiết kế với những khu vườn hình xoắn ốc trên bầu trời. Tòa tháp 54 tầng gây ấn tượng này sẽ nằm ở đỉnh của công trình 14 tầng và với việc thêm vào tòa nhà Metropolitan Life làm cho nó trở thành tòa tháp dân cư cao nhất thành phố.


 

Việc thiết kế công trình đã được giữ bí mật mãi cho đến khi nó được công bố trên Blog của báo Arhitects Newspaper, tờ báo đã lướt qua những hình ảnh trên trang web về công trình mới của Daniel Libeskind. Trong khi đó bản thiết kế tòa tháp New York đang ở trong giai đoạn đầu, Libeskind nói: “Những đặc trưng của công trình là một loạt những khu vườn hình xoắn ốc tăng thêm màu xanh cho Quảng trường Madison dọc theo mặt tiền tòa tháp. Tòa tháp vẫn tiếp nối những công trình cao ốc láng giềng của nó - vẫn giữ quang cảnh, tối đa hóa ánh sáng và không khí. Chúng tôi đang mong đợi một cuộc đối thoại tiếp tục khi bắt đầu quá trình xét duyệt công khai ”.


 
Kể từ khi dự án bị rò rỉ lên mạng Internet vào năm ngoái, thế giới blog bất động sản có được sau mỗi tin đồn và tiếng rì rào về dự án. Nhưng phải đén ngày 18 tháng 11 mới được công bố, trong cuốn chuyên khảo mới nhất của Libeskind, cho thế giới để có được cái nhìn đầu tiên của nó. Thật vậy, đó không phải là cho đến khi tuần trước, khi New York kiến trúc nhà phê bình Justin Davison chỉ ra ấn phẩm của dự án trong đó, mà người ta bắt đầu chú ý. May mắn cho chúng tôi, chúng tôi đã xảy ra để có một bản sao nhận xét nằm xung quanh văn phòng, từ đó những hình ảnh này đã được thực hiện.




Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP