Đầy đủ và gọn gàng chỉ trong 39 mét vuông

0 comments

thiet ke noi that[Masgroup.vn] - Một căn hộ chung cư tuy chật nhưng được thiết kế thông minh nên rất gọn gàng và đẹp mắt với đầy đủ mọi thiết bị cần thiết. Chỉ với 39 mét vuông nhưng chủ nhà thông minh đã khéo léo bố trí được tất cả những gì cần thiết mà trông vẫn gọn gàng.








Hành lang

thiet ke noi that

Hành lang khá rộng để có thể đặt thêm hai chiếc tủ và một giá áo khoác ngay ngoài cửa. Với cách bố trí cửa đi và cửa sổ phòng khách gần như thẳng hàng, hành lang lúc nào cũng được thông thoáng.

Phòng khách

thiet ke noi that

Được nối với hành làng bằng sàn gỗ tự nhiên, căn phòng khách có diện tích lớn nhất trong nhà và có được lợi thế  ba mặt thoáng nên luôn được ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Ngoài tác dụng như là một phòng sinh họat chung, góc phòng còn được bố trí một bộ bàn ghế với mục đích sử dụng làm bàn ăn khi số thực khách tăng lên và chiếc bàn trong phòng ăn không đủ  lớn để phục vụ.

Phòng ngủ

thiet ke noi that

Những gam màu đậm có vẻ như làm cho căn phòng trở nên chật chội hơn, nhưng không sao, đây là một phòng ngủ đúng nghĩa với cách bài trí đơn sơ nhất, không có một chi tiết thừa nào. Ngoài chiếc giường, đèn ngủ và một chiếc giá để đồ trang trí, trong phòng còn kê thêm hai chiếc tủ quần áo cỡ nhỏ

Nhà bếp

thiet ke noi that


Với chiều rộng chưa đến 2 m, việc bố trí được một căn bếp đầy đủ tiện nghi quả là một việc làm quá sáng tạo. Chiếc bàn ăn được làm thành hình bán nguyệt là biện pháp tối ưu để hạn chế việc cản trở giao thông trong nhà bếp. Tuy chỉ có một cửa sổ không lớn nhưng căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng vì đường đi của ánh sáng không bị ngăn cản.
Các thiết bị của nhà bếp cũng được đầu tư đồng bộ và hiện đại, với mục đích giảm số lượng nhưng tăng hiệu quả.

Nhà tắm

thiet ke noi that

Phòng tắm hiện đại và lịch lãm với những chiếc đèn âm trần, nội thất bằng gỗ thông nổi vân tự nhiên, bồn rửa cách điệu và nhất là những viên gạch ốp được lựa chọn khéo léo để phù hợp với diện tích khiêm tốn của căn phòng. Một chiếc gương dài và nhỏ được đặt vào góc phòng với mục đích tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác nới rộng không gian cho căn phòng.

thiet ke noi that
Sơ đồ bố trí căn hộ

Thiết kế của căn hộ chung cư cũ không phải lúc nào cũng được như ý muốn, vì vậy việc bố trí nội thất hợp lý là hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và cái nhìn thực tế của chủ nhân
Theo: thietkenha.net
Sưu tầm: masgroupvn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP