Xây nhà nhỏ đẹp - Nhà nhỏ đẹp diện tích 29m2

0 comments

[Xây nhà nhỏ đẹp] - Nhà diện tích lớn có những lợi thế nhất định như: không gian thoáng đản, dễ dàng trang trí, bày bố. Tuy nhiên, sống trong ngôi nhà nhỏ cũng có không ít những điểm thú vị: không gian ấm cúng, tiết kiệm chi phí trang trí, chi phí thấp sáng, chi phí làm ấm....Đa phần mọi người muốn được sống trong một không gian tương đối rộng rãi với nhiều lý do khác nhau trong đó có những lý do nêu trên. Nhưng nếu bạn vẫn chưa đủ điều kiện hay đơn giản là muốn sống trong ngôi nhà nhỏ ấm cúng thì những hình ảnh sau đây sẽ là nguồn cảm hứng dành cho bạn. 

Chỉ vỏn vẹn 29m2, nhưng nếu bỏ qua những chên lệch về diện tích những gì mà căn nhà nhỏ này mang lại cho bạn không hề kém cạnh so với một căn nhà thực sự lớn. 



Tận dụng tối đa không gian là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế nhà nhỏ. Mỗi góc nhỏ, mỗi không gian đều được sử dụng, bố trí một cách khoa học và có ý đồ để bảo đảm công năng sử dụng và cả tính thẩm mỹ. 

Trong mẫu nhà nhỏ 29m2 bạn đang xem, phòng ngủ nhà nhỏ được bố trí lên cao để tiết kiệm không gian cho những phòng công năng khác. 


Phòng khách nhà nhỏ được thiết kế tinh tế và sang trọng


Vì không gian nhà nhỏ nên chỉ với một bức hình bạn đã có thể quan sát được hầu như toàn bộ ngôi nhà. Không gian dưới cầu thang được tận dụng tối đa để làm nơi lưu trữ đồ đạc, thậm chí có thể đặt được một bàn ăn hay bàn làm việc nhỏ.






Nhà vệ sinh và phòng tắm được bố trí liền sau cửa ra vào theo phong cách hết sức "Tây"






Nhà bếp hết sức nhỏ nhắn và đơn giản những không kém phần sang trọng và tinh tế. Những kệ bếp được tận dụng tối đa để tiết kiệm không gian cho không gian bàn ăn.


Tầng trệt được bố trí khoa học với nhà bếp, phòng khách, phòng tắm.

Phương án nhà nhỏ này thích hợp cho những bạn trẻ muốn sống độc lập, hay những đôi uyên ương trẻ muốn có không gian sống riêng mà chưa có nhiều chi phí. 

Với những gì được thể hiện như trên, có thể kết luận rằng không hề khó để có thể sở hữu một ngôi nhà nhỏ ấm cúng, đầy đủ công năng sống, đáp ứng tối đa những nhu cầu của bạn. 

Sưu tầm: xaynhanho.vn 

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP