50 Mẫu nhà nhỏ đẹp với 1 phòng ngủ - phần 1

0 comments

[Thiết kế nhà nhỏ đẹp] - Có rất nhiều cách để tăng không gian cho nhà nhỏ. Tận dụng nội thất thông minh cho nhà nhỏ. Hoặc tăng diện tích sử dụng bằng cách tăng số tầng lầu trong khuông khổ cho phép. Mỗi một cách đều có những ưu điểm và hạn chế riêng và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thật sự của chủ đầu tư. Nếu bạn còn độc thân hoặc bạn có gia đình và sống tách rời với gia đình bố mẹ và muốn sở hữu một ngôi nhà nhỏ làm nơi an cư với mức đầu tư không quá cao, thì những mẫu nhàdưới đâu chắc chắn dành cho bạn. 
Những mẫu nhà nhỏ với một phòng ngủ được bố trí trên nhiều thế đất khác nhau với đa dạng màu sắc và phong cách trang trí. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu nhà và phong cách nội thất phù hợp. Kết hợp với tư vấn thêm của kiến trúc sư bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà đẹp, hợp phong thủy, với mức chi phí hoàn toàn hợp lý. 
Lợi thế của những mẫu nhà nhỏ đẹp này là có thể thích hợp dễ dàng với những mãnh đất có diện tích nhỏ - chiếm hầu như đa số ở Tp.Hồ Chí Minh. Tiết kiệm được chi phí xây dựng do bạn không phải lên quá nhiều tầng - điều này giúp bạn giữ được một số tiền không nhỏ sau khi hoàn thành ngôi nhà. Trang trí nhà đẹp một cách đồng bộ. 

Mẫu nhà nhỏ đẹp 1

Mẫu nhà nhỏ số 1 sử dụng gam màu chung trung tính để làm nổi bậc lên màu sàn gỗ tạo nên cảm giác sắc nét và sạch sẽ cho từng góc không gian nhỏ. Điều đặc biệt ở đây là những điểm nhất màu xanh nhạt rất đẹp cho khu vực bàn ăn và bếp nhà nhỏ.

Mẫu nhà nhỏ đẹp 2
Nếu đất của bạn tương đối rộng nhưng không vuông vức, bạn có thể tham khảo mẫu nhà nhỏ đẹp số 2. Với mẫu này bạn được nhiều không gian sử dụng hơn và đặc biệt có một khoảng không gian nhỏ ở góc nhà dùng cho những lúc suy tư hay muốn yên tĩnh  một mình. 
Mẫu nhà nhỏ đẹp 3
Mẫu nhà nhỏ này tương đương với mẫu số 2. Một điểm khác là không gian của mẫu này được cách điệu nhiều hơn với những đường xéo để tránh sự  đơn điệu trong không gian. 

Mẫu nhà nhỏ đẹp 4
Mẫu nhà số 3 tương tự với mẫu số 2 về màu sắc và chủ đề phối cảnh. Tuy nhiên có một chút khác về thế đất. Bạn có thể lựa chọn giữa hai mẫu này cho phù hợp nhất với trường hợp của mình. 


Mẫu nhà nhỏ đẹp 5

Mãu nhà nhỏ số 4 tương đối vuông vức hơn. Điểm nhấn trong mẫu này là ánh sáng dịu nhẹ được tập trung ở phòng khách và phòng ngủ tạo cho bạn không gian làm việc và nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, phòng ngủ và nhà vệ sinh được nới rộng diện tích để tận dụng chổ phơi giặt và lưu trữ đồ đạc. Quá đẹp!

Mẫu nhà nhỏ đẹp 6
Mẫu số 5 được áp dụng cho căn hộ nhỏ, tuy nhiên ban vẫn có thể dùng cho ngôi nhà nhỏ của mình nếu bạn yêu không gian mở. 



Mẫu nhà nhỏ đẹp 7

Thêm một mẫu nhà nhỏ có không gian mở để bạn lựa chọn. 


Mẫu nhà nhỏ đẹp 8
Nếu bạn là người yêu nghệ thuật thì bạn không thể bỏ qua mẫu nhà nhỏ số 7 này. Đây là mẫu nhà kết hợp độc đáo giữa nội thất và cách trang trí lạ mắt với cách bày trí thành những đường cong. Cảm nhận ban đầu cách trang trí này sẽ làm tốn rất nhiều diện tích của ngôi nhà nhỏ. Nhưng khi thật sự đặt chân vào nhà chắc hẳn bạn sẽ bị cuốn hút vào lối bài trí độc đáo mà quên đi cảm giác trên. Rất độc đáo. 

 
Mẫu nhà nhỏ đẹp 9
Mẫu nhà nhỏ số 9 chú trọng nhiều hơn đến nội thất. Những màu mạnh được chọn cho nội thất kết hợp với không gian mở mang lại cho bạn cảm giác đơn giản, thoáng rộng. 

Mẫu nhà nhỏ đẹp 10
Mẫu nhà nhỏ đẹp với phong cách trắng sáng. Điểm nhấn của mẫu nhà này là những cây xanh được đặt xung quanh trong khuôn viên nhà vừa làm điểm nhất trang trí vừa mang lại không khí xanh mát cho ngôi nhà nhỏ. 
Đặc biệt với mẫu số 10 bạn cảm nhận được sự phân chia rõ ràng các khu vực chức năng trong nhà tạo cảm giác ngăn nắp và rộng rãi. 

Sưu tầm: xaynhanho.vn
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Post a Comment

 
TOP